Tài trợ

THƯ MỜI TÀI TRỢ HỘI NGHỊ KHOA HỌC NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG KHOA HỌC SỰ SỐNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN

KHOA SINH HỌC

Số: ………/KSH

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội ngày     tháng 7 năm 2021

 

THƯ MỜI TÀI TRỢ

Kính gửi: các Doanh nghiệp và quý Cơ quan, đơn vị

 

         Nhằm kỷ niệm 65 năm thành lập Khoa Sinh học (1956-2021), Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Khoa Sinh học phối hợp với quỹ VINIF tổ chức Hội nghị quốc tế về Nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trong khoa học sự sống (tên tiếng Anh: International Conference on Stem Cells & Life Science).

Thông tin về Hội nghị:

       Thời gian: ngày 5 và 6 tháng 11 năm 2021

       Địa điểm: Tòa nhà Trung tâm văn hóa ULIS-Sunwah, 144 Xuân Thủy Cầu Giấy, Hà Nội

       Sinh học tế bào là một trong những trụ cột của Khoa học sự sống hiện đại. Ở Việt Nam, trong thời gian gần đây, nghiên cứu sinh học tế bào, đặc biệt là nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc, đang ngày một phát triển, với nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống. Khoa Sinh học – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong và có bề dày truyền thống về nghiên cứu sinh học tế bào nói chung và tế bào gốc nói riêng. Với sự lớn mạnh của mạng lưới nghiên cứu tế bào gốc tại Việt Nam, Khoa Sinh học hân hạnh phối hợp với các đơn vị khác trong mạng lưới tổ chức Hội nghị quốc tế về “Nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trong Khoa học sự sống

         Hội  nghị là nơi các nhà khoa học hàn lâm, các nhà nghiên cứu về lĩnh vực sinh học tế bào hàng đầu trong nước và trên thế giới trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về tất cả các khía cạnh của nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trong lĩnh vực Khoa học Sự sống. Hội nghị cũng cung cấp nền tảng liên ngành để các nhà khoa học trình bày, thảo luận về những đổi mới, xu hướng cũng như những thách thức thực tế gặp phải trong những nghiên cứu gần đây và các giải pháp được áp dụng trong các lĩnh vực ứng dụng Tế bào và Sản phẩm từ tế bào gốc.

         Bên cạnh đó, Hội thảo hướng tới mục tiêu thành lập một mạng lưới nghiên cứu về tế bào gốc tại Việt Nam. Những nhà khoa học tham dự Hội thảo sẽ cùng nhau trao đổi để đưa ra các phương hướng, kế hoạch hoạt động cũng như thành viên Ban Chấp hành của Hội.

Khoa Sinh học kêu gọi sự quan tâm tài trợ tài chính và vật chất của các doanh nghiệp và đơn vị

         Sự tài trợ của quý đơn vị giúp chúng tôi tổ chức thành công Hội thảo khoa học “Nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trong Khoa học sự sống” thành công. Thư mời này cũng là thư kêu gọi tài trợ từ quý đơn vị.

  • Thời hạn xác nhận tài trợ:  Trước thời gian diễn ra Hội thảo.
  • Thông tin chuyển tiền tài trợ:

 + Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại Văn phòng Khoa Sinh học

 + Thanh toán bằng chuyển khoản:

            – Tên tài khoản: Nguyễn Thị Hải

            – Số tài khoản: 22210000844418

            – Ngân hàng: Ngân hàng BIDV, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội

            – Nội dung chuyển khoản:   tài trợ HNKN KSH

  • Thông tin liên lạc:

         Mọi sự tài trợ và LOGO xin vui lòng gửi về: Văn phòng Khoa Sinh học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, P427 nhà T1, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Số điện thoại: 02438584734, email: biology@hus.edu.vn

  • Quyền lợi của nhà tài trợ: Logo của nhà tài trợ được in trên thư mời, poster, photo backdrop, standee, tài liệu của Hội thảo. Các nhà tài trợ chính được triển lãm giới thiệu sản phẩm tại Hội thảo.

        Ban Tổ chức xin gửi tới quý doanh nghiệp, các cơ quan và đơn vị lời chúc sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống

Trân trọng cảm ơn!

 

Trưởng Khoa Sinh học

PGS. TS. Nguyễn Quang Huy

(đã ký)